Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Bảng báo giá cửa thép vân gỗ 4 cánh hiện nay


Cửa đi 4 cánh thường được sử dụng cho cửa mặt tiền chính, cửa có kích thước bề ngang lớn và là cửa chính của căn nhà. Do đó, hiện nay cửa thép vân gỗ 4 cánh đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi độ bền, giá trị thẩm mỹ đi kèm với đó là giá cả thì vô cùng hợp lý. Vậy giá cửa thép vân gỗ 4 cánh là bao nhiêu, mua ở đâu là hợp lý và uy tín nhất?

Thiết kế của sản phẩm cửa thép vân gỗ 4 cánh






Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về chất lượng, tính năng cũng như độ bền thì sản phẩm cửa thép vân gỗ còn gây ấn tượng với người dùng bởi những thiết kế thời thượng. Hiện nay các mẫu cửa 4 cánh được cải tiến và nâng cấp không ngừng để phù hợp với những bước thay đổi chuyển mình của thế giới nội thất trong và ngoài nước. Một trong những điểm nhấn trên phương diện thiết kế của cửa thép vân gỗ nói chung là thiết kế kết hợp với phủ vân gỗ sang trọng.

Các sản phẩm có thiết kế màu vân gỗ thường mang lại vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi cho người sử dụng. Đặc biệt các sản phẩm cửa thép vân gỗ luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

Báo giá cửa thép vân gỗ 4 cánh




Hiện nay không phải ngôi nhà nào cũng thiết kế cửa và lắp đặt cửa với kích thước như nhau. Với mỗi ngôi nhà sẽ có những kích thước to nhỏ khác nhau mà từ đó giá cửa mỗi bộ cửa sẽ có giá khác nhau. Tuy nhiên các đơn vị lắp đặt đều sẽ có những đơn giá chung cho từng mẫu cửa.

Mức giá của mẫu sản phẩm này được quy định bởi những nhân tố sau: đơn giá của mẫu cửa, hệ phụ kiện đi kèm, diện tích cửa và các chi phí khác như phí vận chuyển và chi phí lắp đặt,... Tuỳ thuộc vào từng mẫu cửa mà sẽ có mức giá khác nhau. Nhưng nhìn chung, giá thành của sản phẩm cửa thép vân gỗ Thái Bình vẫn chỉ dao động trong phân khúc thị trường hiện nay.

Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên gọi điện trực tiếp hoặc bạn đến trực tiếp tại showrom để được báo giá chính xác nhất cho từng kích thước cửa nhà bạn. Ngoài ra khi bạn liên hệ trực tiếp tới nhân viên kinh doanh thì bạn sẽ được tư vấn kỹ càng hơn và có sự lựa chọn thích hợp cho gia đình. Một điều quan trọng hơn hết là bạn sẽ tránh được nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Mua cửa thép vân gỗ 4 cánh ở đâu?




Sản phẩm cửa thép vân gỗ Koffmann đang được phân phối tại rất nhiều những cơ sở khác nhau. Hiện nay tại Thái Bình đại lý Bảo Khánh là đơn vị đại lý uy tín của Koffmann. Các sản phẩm cửa thép mà tại đây cung cấp không những cam đoan về tính chính hãng, chất liệu nhập khẩu bền bỉ mà còn sở hữu một mức giá ưu đãi bậc nhất trên thị trường Việt hiện nay.

Khi bạn tìm kiếm một công ty hay một đại lý để lắp đặt cửa thì bạn nên tìm một đại lý hay doanh nghiệp có uy tín, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Một khi bạn tìm đúng đại lý uy tín thì các sản phẩm cửa của bạn sẽ có được những kết quả tốt nhất.  

Bạn luôn muốn rằng khi bạn bỏ tiền ra mua 1 bộ cửa mà bạn thực sự cảm thấy hài lòng khi mua bộ cửa đó và thực sự sản phẩm cửa thép vân gỗ đó phải chuẩn và đẹp. Vì vậy tốt nhất bạn không nên ham rẻ lựa chọn những mẫu cửa ở những địa chỉ sản xuất kém chất lượng và không có uy tín bạn nhé!

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi mới gửi tới bạn. Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm, để được tư vấn và báo giá cửa thép vân gỗ 4 cánh chuẩn nhất bạn có thể liên hệ qua hotline sau 093.446.2223.  



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cửa chống cháy như thế nào thì đặt tiêu chuẩn?

Ở Việt Nam, mỗi năm xảy ra hàng nghìn vụ cháy gây thiệt hại về người và tài sản. Do vậy, vấn đề phòng cháy, chữa cháy đang trở lên vô cùng ...