Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Lắp đặt cửa thép vân gỗ 1 cánh hiện đại có thực sự an toàn?

Hiện nay xu hướng lắp đặt các sản phẩm cửa thép vân gỗ 1 cánh hiện đại cho chính ngôi nhà của mình đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Với mỗi gia chủ sẽ thiết kế cho ngôi nhà của mình một phong cách khác nhau từ đó bạn có thể đoán được tính cách của chủ nhà như thế nào. Vậy bạn đã thực sự hiểu hết về cửa 1 cánh hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 



Cửa thép vân gỗ 1 cánh lắp đặt ở đâu?


Cửa thép 1 cánh được đánh giá là dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với những không gian như cửa thông phòng ngủ, cửa nhà kho, cửa nhà tắm... Nhờ vậy dòng sản phẩm này luôn gây được ấn tượng mạnh với mọi người xung quanh cũng như sự tiện dụng mà nó mang lại.

Cửa thép 1 cánh là sản phẩm sở hữu một vẻ đẹp hoàn mỹ và hút mắt người nhìn, những mẫu thiết kế thường đơn giản không quá rườm rà hướng tới sự cân dối, tiện lợi và tích hợp nhiều công năng sử dụng. Nếu phân tích sâu vào tính thẩm mỹ thì sản phẩm cửa thép mang đến vẻ đẹp đa dạng nhưng không kém phần gần gũi. Xu hướng lựa chọn thiết kế của nhiều gia đình hiện nay thường  hướng đến các thiết kế hình khối kết hợp với đường nét đơn giản.

Cửa được sản xuất từ thép nguyên khối do đó không có sự ghép nối hay tồn tại bất bỳ một kẽ hở nào. Do đó cửa thép vân gỗ luôn thích hợp với những không gian sang trọng, thoáng mát không phân biệt những không gian có diện tích lớn hay hẹp. Tuỳ thuộc vào thiết kế ngôi nhà cũng như màu sắc của nội thất trong ngôi nhà mà gia chủ có thể lựa chọn những mẫu thiết kế cũng như màu sắc cửa sao phù hợp thể hiện sự trang nhã cho căn phòng.

Ưu điểm của cửa thép vân gỗ 1 cánh




Cửa thép vân gỗ 1 cánh được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Do vậy các sản phẩm cửa thép 1 cánh an toàn, khả năng chống trộm được nâng lên vượt bậc bởi cấu trúc chắc chắn, giúp bảo vệ không gian sau cánh cửa khiến người dùng cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng.

Ngoài ra mẫu mã cũng như màu sắc của cửa thép vân gỗ 1 cánh rất đa dạng với thiết kế bắt mắt, đặc biệt phù hợp với hầu hết các công trình từ bình dân cho đến cao cấp và nội thất hiện đại. Cửa thép 1 cánh không chỉ có nhiệm vụ ngăn cách không gian mà còn đóng vai trò là vật trang trí trong ngôi nhà, làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian.

Đặc biệt với những mẫu thiết kế vẫn gỗ luôn đem đến sự sang trọng, tinh tế và đặc biệt không bào giờ bị lỗi thời. Cửa thép được phủ phim vân gỗ trong quá trình sản xuất đem đến cho người sử dụng sự ấm áp, gần gũi và vô cùng đa dạng về màu sắc để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, cửa thép 1 cánh có khả năng cách âm tốt hơn so với cửa gỗ và cửa kính hay cửa nhôm rất nhiều lần. Hơn hết các sản phẩm cửa thép luôn bền bỉ theo thời gian, không bị ăn mòn hay rỉ sét trong quá trình sử dụng mà còn có thể dễ dàng lau chùi.

Một số mẫu cửa thép 1 cánh hiện đại


Cửa thép vân gỗ kết hợp với kính


Sự kết hợp giữa cửa thép với kính đem đến nét đẹp trẻ trung, tinh tế cho không gian lắp đặt. Không chỉ vậy, sự kết hợp này còn đem lại một không gian thoáng đãng, rộng tãi và đầy thu hút với người xung quanh cũng như chính người sử dụng.

Cửa thép vân gỗ trơn


Điểm nhấn của cửa thép vân gỗ   trơn nằm ở những vân gỗ kết hợp cùng với những màu sắc đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Mặc dù được thiết kế với những hình khối đơn giản những luôn tạo được sự thu hút đối với người nhìn.

Cửa thép vân gỗ với màu sắc tươi mới


Nếu bạn đang e ngại khi lựa chọn cửa thép vân gỗ 1 cánh có màu sắc sáng như vàng nhạt, trắng thì bạn có thể yên tâm rằng đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời và vô cùng lí tưởng khiến cho ngôi nhà được hiện đại và nổi bật hơn. Với những khuân mẫu cửa này thường được lựa chọn thiết kế theo xu hướng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ tới bạn dòng cửa thép vân gỗ 1 cánh đem đến sự trọn vẹn và tinh tế nhất khiến không gian nhà bạn trở nên sang trọng và uyển chuyển hơn rất nhiều. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được những sản phẩm cửa thép vân gỗ chất lượng cao phù hợp toát lên được tiếng nói của chủ nhân.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cửa chống cháy như thế nào thì đặt tiêu chuẩn?

Ở Việt Nam, mỗi năm xảy ra hàng nghìn vụ cháy gây thiệt hại về người và tài sản. Do vậy, vấn đề phòng cháy, chữa cháy đang trở lên vô cùng ...